[ Skincare review ] Andalou Naturals 1000 roses Cleansing Foam


Cuối tuần rồi nên mới có thời gian viết bài cho mn đây :)
Kì này m review bạn srm của Andalou Naturals mà m đang cực kì ưng dạo gần đây, m dùng vào buổi tối còn Cerave m dùng buổi sáng vì sáng ngủ dậy ko cần srm sạch sâu lắm. Ko nói dài dòng nữa m bước vào phần review luôn nhen ;)

Tên sp : Andalou Naturals 1000 roses Cleansing foam
Dung tích :150ml
Hãng sx : Andalou Naturals ( Mỹ )
Mua tại : @lifelola.beauty ( instagram ) với giá 320.000vnđ



Andalou Naturals 1000 roses Cleansing Foam




1. About Andalou Naturals :

   Theo m biết là Andalou đã có ở VN, giá có hơi nhỉnh hơn hàng xách tay chút nhưng nếu tiện hoặc cần gấp thì mn vẫn có thể ra showroom, m mua ở Lifelola vì đây là shop của người thân hehe :3 CHi tiết về hãng thì mn có thể ghé http://andalou.vn/gioi-thieu/our-reason-for-being.html để xem, đây là web hãng ở Vn, còn web của hãng ở US cho mn xem luôn là https://andalou.com/
   Điều làm m bị thu hút ở các sp của Andalou chính là các công nghệ sử dụng trong các sp của hãng, ví dụ như :

  • Fruit stem cell : nôm na là công nghệ tế bào gốc từ hoa quả, trái cây ( http://andalou.com/our-story/fruit-stem-cell-science )
  • Bio active 8 berry complex : phức hợp từ 8 loại quả berries ( berries là dâu, mâm xôi, việt quất,... đó mn ạ, đc biết đến như là các loại quả giàu chất chống oxi hóa nhất trong các loại trái cây )  ( http://andalou.com/our-story/fruit-stem-cell-science )
  • Tất cả các thành phần Organic đều đc trồng ( hoặc thu hoạch từ các cây ) theo công nghệ non- GMO ( ko sử dụng hoocmon kích thích tăng trưởng )  ( http://andalou.com/our-story/about-us )
  • Thành phần có ít nhất là 70% nguồn gốc organic và đa số là các thành phần lành tính
   Giá thành của các sp từ hãng dao động trong khoảng 300k-500k-600k trở lên, khá đắt nhưng đáng đồng tiền :) Nếu có điều kiện m sẽ thử thêm các sp khác từ hãng.

2. Cảm nhận khái quát về sp : 

    - Vì là srm dạng bọt ( tức là khi ấn pump sẽ ra srm đã đc tạo bọt sẵn ) nên cực kì tiện lợi, tiết kiệm thời gian, m rất ưng khoản này. Chỉ cần nhấn tầm 1 pump là đủ lượng srm cần dùng cho 1 lần. Bọt khi bơm ra cũng mịn nhưng theo m là kiểu vẫn còn lỏng lỏng chứ ko tơi mịn hay bông lên nhiều.

    - Srm có mùi hoa hồng nhẹ nhàng rất thơm và dễ chịu, ko quá nồng gắt hay giả tạo, chắc là nhờ essential oil hãng đã thêm vào và mùi hoa hồng organic nhỉ :3
 
    - Vì là dạng bọt tạo sẵn nên m thấy e này dùng hơi hao, sẽ hết rất nhanh chóng :p
 
Andalou Naturals 1000 roses Cleansing Foam




- Đây là claim của hãng về sp :


    Theo như hãng nói thì bạn này có 3 tác dụng chính : thúc đẩy sự tái tạo tế bào da, cải thiện sự đàn hồi của da và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Sp dành cho da nhạy cảm. Đồng thời rửa sạch cặn bã makeup, bụi bẩn, tế bào chết trên bề mặt da,... Làm sáng da và giúp tái tạo bề mặt da. Nghe đầy hứa hẹn ý nhỉ :3 

3. Phân tích thành phần : 

Andalou Naturals 1000 roses Cleansing Foam

     Bảng thành phần của bạn srm này : Aloe Barbadensis Juice*, Rosa Damascena (Rose) Distillate*, Decyl Glucoside, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Vegetable Glycerin, Sorbitol, Glyceryl Cocoate, Rosa Canina (Rosehip) and Punica Granatum (Pomegranate) Oils*, Allantoin, Fruit Stem Cells (Alpine Rose, Malus Domestica, Solar Vitis) and BioActive 8 Berry Complex*, Soothing Complex: [Hyaluronic Acid, Magnolia Officinalis Bark, Phoenix Dactylifera (Date) Leaf Cell and Boswellia Serrata (Boswellin) Extracts], Panthenol (Pro-Vitamin B5), Camellia Sinensis (White Tea) and Hibiscus Sabdariffa Extracts*^, Citric Acid, Tocopherol (Vitamin E), Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Ethylhexylglycerin, Citrus Tangerina (Tangerine) and Pelargonium Graveolens (Rose Geranium) Oils*, Rosa Centifolia (Rose) Oil 
    Các thành phần m in đậm là thành phần gây sự chú ý của m khi chọn mua bạn này cũng như là các công nghệ/phức hợp sử dụng ( đc tô màu hồng ). 

A. Thành phần : 

  •  Aloe juice : điều làm m thích nhất khi mua các sp skincare organic là họ thường ko sử dụng "water" như là thành phần chính mà dùng nước lô hội ( aloe ) hay 1 số loại nước organic khác thay thế cho nước thường ( water ). Ví dụ như : 100% pure Primer ( m đã review ở đây ) cũng dùng aloe juice thay cho nước, Insta natural vit C serum ( m đã review ở đây ) cũng dùng  organic aloe thay nước,....Nước lô hội thì mn biết rồi đấy, e ấy có tác dụng làm dịu da, mát da và giảm đỏ rất tốt.
  • Rose distillate : nước hoa hồng đc lấy bằng công nghệ chưng cất , giúp đạt đc những tinh túy nhất, gọi nôm na là "purest state"của hoa hồng. Hoa hồng mà hãng sử dụng là alpine rose - 1 loại hoa hồng có nguồn gốc từ dãy núi Alps ( bất ngờ nhỉ hehe ). Hoa hồng thì từ lâu đã đc biết đến như thành phần làm đẹp rất tốt, có tác dụng làm sáng da, se lcl...
  • Rosehip & pomegranate oil : dầu tầm xuân và dầu lựu ( dầu nền ), 2 bạn này là 2 dầu nền khá đắt tiền, có công dụng chống oxi hóa và ngăn chặn tác hại của gốc tự do rất tốt. Nguồn 
  • Panthenol : hay còn gọi là vitamin B5 , giúp làm da mềm mượt và mịn màng hơn, ngoài ra có 1 số nghiên cứu còn claim rằng bạn này còn có thể giúp kiểm soát dầu thừa, hỗ trợ kháng viêm cho da nữa. Nguồn

B. Công nghệ/phức hợp : 

  • Fruit stem cell : như m đã nói ở phần 1 thì công nghệ tế bào gốc từ hoa quả này đã đc chứng minh giúp thúc đẩy sự tái tạo, sản sinh tế bào mới của da, giúp da trở nên đàn hồi và như đc tiếp thêm sức sống :) 
  • BioActive 8 Berry Complex : phức hợp 8 loại quả berry này thì như m nói ở phần 1 nhen, giúp chống oxi hóa cho da, ngăn chặn hiện tượng da sạm và bị lão hóa sớm
  • Soothing complex : phức hợp làm dịu da với các thành phần ( trong đó có cả HA nổi tiếng ), complex này giúp làm dịu da nhạy cảm, giảm ửng đỏ cho da rất tốt.
4. Cảm nhận sau khi sử dụng 2 tháng :
 
    Sau 2 tháng sử dụng mỗi đêm, trc bước skincare m thực sự rất hài lòng. Cảm nhận ngay sau khi sử dụng là cảm giác da rất sạch sẽ và nhẹ, nhưng ko hề khô da hay căng da khó chịu, lại có mùi hương nhẹ nhàng, sờ lên mặt thì thấy bề mặt da mịn màng ( cực kì mịn, như da mông em bé ý ). Và da còn sáng hơn 1 tí so vơi trước khi rửa.
   Tác dụng lâu dài thì theo m cũng ko có khác biệt gì quá lớn, nhưng m có nhận thấy da m bớt đỏ hơn, da sáng hơn trước 1 chút và ko còn hiện tượng bong tróc da nữa :) Chứng tỏ bạn này rửa sạch da rất tốt nhưng ko làm khô da. Theo m loại da nào cũng dùng đc bạn này, rất dễ dùng.
   Nếu dùng hết thì có thể m sẽ ko repurchase vì giá hơi cao mà lại mau hết, nhưng nếu dư dả thì m sẽ mua lại, ko thì m sẽ đổi sang dùng món khác ;)
   Cám ơn mn đã theo dõi nhé !
 



Comments

Post a Comment