[Skincare Review] Garnier Micellar Cleansing water ( sensitive skin )

Hú hú m vừa thi xong nên bắt tay vào viết ngay review em này cho mn này :) Thật ra em này m mua cũng khá lâu (tầm 3-4 tháng trước ) và m dùng đều đặn hằng ngày. Phải nói em này là chai tẩy trang đầu tiên, và hên là cực kì làm mình hài lòng, đến nay m dùng được hơn nửa chai rồi ấy hehe ;)


Tẩy trang Garnier

Garnier Micellar Cleansing water


Về vấn đề tẩy trang cũng như cleansing, m xin hẹn các b ở 1 post khác chuyên viết về cleansing để mn tiện theo dõi. Bây giờ m bước thẳng vào review luôn chứ nhỉ :)




1. Cái này dùng làm gì ?

- Chắc hẳn nhiều bạn cũng thắc mắc, tại sao trên chai lại ghi là " cleansing water" mà không phải " makeup remover " nhỉ ? câu trả lời đó là, vì công nghệ micellar ko chỉ ngoài tác dụng tẩy trang mà còn có khả năng dọn dẹp lcl, làm sạch sâu vô đối ! với các hạt micell 2 đầu, 1 đầu ưa nước và 1 đầu ưa dầu nên sẽ phát huy tối đa công lực lấy đi tất cả cặn bã, dầu thừa, makeup trên da đó :)

2. Bao bì : hơi xấu xíu, khá rẻ tiền, cũng chính vì thế mà sau này hãng đã renew lại bao bì đẹp hơn, cứng cáp hơn nhiều :)

3. Mùi và kết cấu : vì ko có chất tạo mùi hay nước hoa nên e ý tuyệt nhiên ko có mùi gì cả, kết cấu thì như nước bình thường

4. Giá : rẻ, hợp lý, chỉ tầm 320k cho 1 chai to oành 400ml

5. Cảm nhận bản thân :

- Khi lau với cotton trên mặt thì cảm giác kiểu hơi nhờn nhưng ko phải nhờn kiều oil remover mà là do e này có tp dưỡng ẩm. sau đó thì khô đi nhưng dù vậy khi dùng e này sau đó m vẫn rửa lại vs nước
- Em này tẩy trang sạch sẽ với các sp nền, kcn,...makeup nhẹ nói chung. Còn với mascara waterproof hay màu mắt đậm thì m thấy ko hiệu quả mấy, phải dùng đến oil makeup remover chuyên dụng mới sạch hết được :)
- Thành phần cực kì tốt, dupe hoàn hảo của Bioderma đình đám , thành phần gọn, đơn giản và ko có chất hóa học mạnh nào, nên làn da khá nhạy cảm của m cực kì ưng.
List thành phần: AQUA/WATER, HEXYLENE GLYCOL, GLYCERIN, DISODIUM COCOAMPHODIACETATE, DISODIUM EDTA, POLOXAMER 184, POLYAMINOPROPYL BIGUANIDE.

- Sau đây là hình thể hiện mức độ tẩy trang của em ý :


Tẩy trang Garnier

Garnier  Micellar Cleansing water 

- Như mn thấy, trong hình từ trái sang phải là các sp kem ckđ, son đỏ, màu mắt, eyeliner. Sau lần lau đầu tiên thì tẩy được 60-70%, sau 2-3 lần lau thì hết hẳn :) Và dù gì thì mỗi lần m makup về ngoài tẩy trang vs e này dĩ nhiên m còn dùng srm ngay sau đó cho sạch nữa. M còn nhăm nhe dùng thêm oil makeup remover để double cleansing ấy nhưng chưa có dịp , sẽ thử trong thời gian gần :)

6. Ai nên mua sp này ?

- các bạn học sinh, sinh viên cần 1 sp làm sạch sâu ngoài srm ( theo m thì srm chỉ làm sạch bề mặt da, và chỉ đc 80% thôi, ko sạch hết được vì bây giờ ngoài đường biết bao nhiều bụi bẩn, khói xe,...các thứ ).
- những b hay bị mụn li ti, mụn đầu đen , đầu trắng là hậu quả của việc chưa làm sạch da kĩ càng

7. Mua ở đâu ?
- M thấy nhiều shop bán em này lắm, nhưng m thì hay mua ở @lifelola.beauty , ở đây chuyên bán mp Uk và Pháp giá khá tốt ( bật mí đây là shop của cháu gái m đang du học bên Anh ) :))

Nói chung thì chắc chắn m sẽ repurchase em này, vừa rẻ vừa chất lượng mà với con nhỏ nghiện làm sạch da như mình thì em này quá béo bở :) À quên em này hsd chỉ có 6 tháng kể từ ngày mở nắp nên mn phải để ý chút nhé, m thì dùng chưa tới 6 tháng đã hết rồi đấy chứ :)))
Cám ơn mn đã đọc nhé !

Comments