[Sponsored Review] Bbia Last lipstick Ver 3

   Hi mọi người,
   Kì này mình (lại) được Sky007 VN gửi cho 5 màu mới của dòng Last lipstick của Bbia để dùng và review. Thật sự khi bên đó nhắn mình sẽ gửi son này cho mình thử, mình cực kì ngóng luôn vì vốn đã nghe danh dòng son thỏi vuông đình đám của Bbia này đã lâu nhưng chưa có dịp dùng thử. Đến nay là mình dùng được 5 ngày rồi, thực sự rất thích màu 12, 13 và 14 của dòng son này. Chi tiết review về son mn đọc tiếp nhé !

   Tên sản phẩm: Bbia Last lipstick
   Màu: 11, 12, 13, 14, 15
   Hãng sản xuất: Bbia (Hàn Quốc), phân phối chính thức bởi: Sky007
   Giá: ~160k 

Bbia Last lipstick Ver 3



 
1. Nhận xét chung:

- Thiết kế vỏ son màu đỏ burgundy khá sang trọng, làm bằng nhựa nhưng khá gọn gàng, sờ vào mịn mịn. Nhưng vì là nhựa nên nhẹ hều à cầm không chắc tay. Đầu son theo mình thiết kế hơi to gây khó khăn khi đánh son full môi.
- Mùi hương nhẹ nhàng, ko quá nồng, mùi kiểu cam chanh ý thanh thanh rất lạ.
- Nếu mua son ở Sky007 mn lật đáy vỏ hộp son lên sẽ thấy có tem chống hàng giả như thế này:


- Giá thì rẻ rồi, bình thường mua trên Sky007 là 160k, nhưng canh sale mua thì còn hời hơn nữa.
- Kì này hãng cho ra 5 màu son nhưng theo mình 2 màu 11 và 15 quá "bình thường" và "an toàn", ko có gì mới. Màu 11 là màu cam neon trong khi màu 15 là đỏ tươi.
- Hình dưới là 5 cây son nhé, màu 11 và 15 mình đã miêu tả ở trên. Màu 12 là màu hoa hồng khô (pha các sắc tố hồng+cam+đỏ+nâu), màu 13 giống màu 12 nhưng sắc cam và đỏ đậm hơn 1 chút. Màu 14 là đỏ nâu có tone neutral warm hợp với mọi tông da.

Bbia Last lipstick Ver 3

2. Cảm nhận sau khi sử dụng:


- Chất son mịn và mềm như bơ, rất dễ lướt lên môi mà ko gây hiện tượng kéo môi (khi chất son quá khô và lì, như MAC Ruby woo chẳng hạn). Chất son có thể chồng nhiều lớp lên môi mà ko gây nặng môi, cũng ko bị bột nhé. Theo mình do chất son mềm mướt nên tính ra ko bột như Espoir đâu.
- Về độ dưỡng môi thì em này ko quá khô môi cũng ko quá mềm môi. Tức là môi cần phải dưỡng kĩ và thường xuyên, bề mặt môi mịn sẽ đánh son này đẹp hơn vì chất son có xu hướng đóng lại ở vảy môi. Son khi mới đánh thì bán lì nhưng tầm 2-3 phút sau sẽ khô hoàn toàn thành dạng lì, nhưng ko lì quá mức làm lộ vân môi.
- Về màu sắc thì theo mình trong 5 màu thì màu 12,13 và 14 là đẹp nhất. Màu 12 là màu hồng đất (hay còn gọi là màu hoa hồng khô) rất nhẹ nhàng, thích hợp cho các bạn da sáng, ko thường makeup. Màu 13 là màu cam đất pha đỏ (ko phải cam đất dạng Modest của Espoir, mà gần như cam gạch nung của Miami fever của Ofra), thích hợp cho các bạn da trung bình đến ngăm, nhưng do có tone đất hơi đậm nên khi dùng các bạn nên makeup để trông ko bị mất tự nhiên. Màu 14 là màu đỏ nâu, hợp với tất cả mọi tone da, khi ko makeup dùng màu này cũng rất cá tính.
- Swatch tay chính xác hơn so với swatch môi vì lên môi màu son sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như tone da, màu môi tự nhiên,...:

Bbia Last lipstick Ver 3

Bbia Last lipstick Ver 3 swatches


Bbia Last lipstick Ver 3

- Về độ bền màu thì theo mình son khá nhanh trôi, sau tầm 3 tiếng có uống nước và ko ăn uống thì màu đã bay tầm 60%. Ăn uống có dầu mỡ thì hầu như trôi sạch, nhưng ko ăn uống thì dù có bay nhưng môi vẫn còn chút màu son "tinted" lại. Tuy nhiên, màu càng đậm thì càng lâu trôi hơn nhé, điển hình là màu 14, 15 mình thấy lâu trôi hơn mấy màu còn lại.
- Nhìn chung, so với giá tiền thì bạn này cực kì ổn vì giá rẻ nhưng màu rất đẹp và lạ. Vì son Hàn thường bị "lỗi" ở khoản làm màu lắm, màu gì họ cũng có base hồng cả. Trong khi 3 màu 12, 13, 14 của dòng này có base đất rất ổn và Tây, nhất là màu 14 mình cực kì thích vì tìm màu này đã lâu nhưng chỉ biết mỗi cây Marc Jacobs màu Bad behavior. Ngoài điểm mau trôi của em này ra thì mình rất rất ưng em ấy !

Rate: 4,8/5

Comments