[Sponsored Review] Eglips lively lip rouge (4 shades)

Hi mọi người, 
Đây là lần đầu tiên mình có dịp thử son của Eglips, trước đó mình đã dùng qua Eglips Blur powder và rất yêu thích em ấy và trong túi mình lúc nào cũng mang theo. Vì thế khi được biết Sky007 tổ chức event tặng son để review mình đã đăng ký tham gia và được chọn. Nhìn chung thì mình khá hài lòng với dòng son này, có thể nói là "worth the price" nhưng nếu bảo mình mua thêm các màu còn lại thì chắc là không :)


Eglips lively lip rouge

Eglips lively lip rouge


1. Nhận xét về bên ngoài sản phẩm, ấn tượng đầu tiên:

- Bao bì từ vỏ hộp tới thiết kế son rất chỉn chu, cầm chắc tay và nhìn khá đắt tiền. Khi vừa mới mở hộp ra mình rất bất ngờ vì với giá dưới 200k bạn khó có thể tìm được loại son nào có thiết kế đẹp như vậy, vỏ son như mặt gương và rất dày, chắc chắn. Do đó dù chưa dùng nhưng mình đã có ấn tượng rất tốt với em ấy. Ngoài ra, dưới vỏ hộp có tem chống hàng giả của Eglips nữa nên khi mua hàng ở ngoài (không phải mua ở Sky007) mọi người nên kiểm tra kỹ càng nhé !

- Mình chọn 4 màu 101M, 102M, 103M và 107M. Các tone này theo mình đều dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi học, đi làm tới đi chơi. Tuy nhiên sau khi thử thì theo mình giữa các màu son có độ không đồng đều về chất son, điều này cũng là hiển nhiên mà mình cũng hay gặp phải khi dùng bất kỳ loại son thỏi nào nên tùy vào sở thích của từng người thôi nhé ! Hình dưới là 4 cây son mình đã chọn:

- Sau khi xem swatch trên mạng thì mình thấy màu 101 là màu hoa hồng khô, 102 là màu hồng đất thiên hồng, 103 là màu cam tươi chuẩn, 107 là màu đỏ trầm có undertone lạnh. Nhìn vào thỏi son thì đúng như mình miêu tả, cả khi swatch ra tay màu son cũng chính xác với thỏi son gần như là 100%. Tuy nhiên khi lên môi tùy vào sắc độ màu môi mỗi người mà màu sẽ có khác biệt đôi chút. Sau đây là hình son trong thỏi và khi swatch lên tay của mình:
Eglips lively lip rouge


Eglips lively lip rouge

-  Mình nhận xét về chất son khi swatch ra tay luôn: chất son khi vừa quẹt 1 lần lên tay thì màu lên có phần hơi mỏng và ko được đều, nhưng sau 2-3 lần apply đè lên thì màu lên rõ hơn, đậm đà hơn và chất son mướt dần. Mình khá thích chất son của em này, mướt nhưng ko bị bột, dù có reapply đè nhiều lớp nhưng son vẫn rất bám nhưng ko dày lên, chỉ có màu là sẽ đậm và rõ hơn. Ấn tương đầu coi như là khá tốt rồi !
2. Nhận xét sau khi sử dụng qua nhiều ngày: 
- Mình đã thử dùng em này từ sáng tới chiều, có ăn trưa nhẹ thôi. Tới chiều về (là đã qua tầm 6 tiếng), thì thấy son phai đi kha khá, nhất là ở lòng môi thì hầu như không còn màu son nữa, tuy nhiên các màu sáng (như 102M, 103M) sẽ mau trôi hơn hẳn các màu đậm.
- Chất son khi lên môi mình có vẻ bám ko được tốt lắm, vì mướt quá nên thành ra lên môi mình sẽ hơi trơn trượt và ko nằm yên trên môi. Vì thế để khắc phục nhược điểm này mình thường đánh son trực tiếp lên môi mà ko dùng son dưỡng, vì chất son ẩm mướt nhiều dưỡng sẵn rồi nên mình nghĩ ko cần son dưỡng thì son sẽ bám tốt hơn và ko bị trơn trượt. Khi vừa apply son sẽ hơi bóng nhẹ, nhưng tầm khoảng 5 phút sau son sẽ khô bớt và trở thành dạng semi-matt (bán lì) chứ ko matte (lì) hoàn toàn, chất son vì thế nên cũng rất nhẹ và dễ chịu. Theo mình em này sẽ thích hợp cho các bạn môi thường xuyên bị khô và có nhiều nếp nhăn, dùng son lì hay bị bong tróc nhé !
- Về màu son thì trong các màu mình thích nhất màu 101M, đây là màu hoa hồng khô nhưng lên môi lại thành 1 màu hồng môi rất rất tự nhiên nhưng ko nhạt nhòa. Phù hợp khá nhiều kiểu makeup và dịp khác nhau. Hình dưới là hình swatch lên môi mình dưới ánh sáng tự nhiên :
Eglips lively lip rouge swatch

3. Kết luận:

- Mình khá thích em Eglips lively lip rouge này, chất son nhẹ nhàng dễ chịu, không gây khô môi và màu lên cũng nhẹ nhàng ko quá đậm. Ngoài ra với giá chỉ 140k 1 cây thì em ấy quá tốt so với giá tiền. Em này sẽ thích hợp cho các bạn môi khô, các bạn đang còn là học sinh, sinh viên và không thích các màu son quá đậm đà, hay son siêu lì dễ gây khô môi.


- Đối với các bạn thích son siêu lì và siêu lâu trôi, màu lên chính xác và các bạn có môi đậm màu, hoặc thích các màu son lạ thì mình thấy nên bỏ qua dòng son này nhé, tránh chọn dòng son ko thích hợp với mình rồi chê em ấy thì tội lắm hehe.
Cám ơn mọi người đã xem review của mình ! 

Comments