[Makeup review] The Saem Cover perfection tip concealer - Nars DUPE ??

     Hi mọi người,
    Không thể phủ nhận trong thời gian 2 tháng trở lại đây em The Saem tip pefection concealer này cực kì nổi tiếng, hầu như shop mỹ phẩm nào cũng xuất hiện em ấy. Nhất là từ sau hồi chị Linh (themakeaholics) review và khen ko hết lời về em ấy :) 
    Riêng mình thật ra đã biết đến sản phẩm này khá lâu trước đó thông qua các blog và instagram, youtube channel của các bạn người Hàn nhưng do tìm ở Việt Nam nhức cả mắc mà ko thấy ai bán nên cứ ngậm ngùi bỏ qua :P May là giờ bán rộng rãi nên nhân dịp đã có sẵn Nars creamy concealer ở nhà mình mua ngay 1 em về để review cũng như so sánh và kiểm chứng cho các nàng xem liệu em ấy có phải là dupe của Nars ko nhé !

THE SAEM COVER PERFECTION TIP CONCEALER

Tone: 1.5
Hãng sản xuất: The Saem Korea
Giá: 5000W (mình mua giá 115k tại Tami shop)

The Saem Cover perfection tip concealer



1. REVIEW The Saem Cover perfection tip concealer:


- Bao bì: đơn giản và nhỏ gọn, kích thước bằng size mini của Nars. Dung tích cũng ít nhưng m ko biết rõ là bao nhiêu do hãng ko ghi trên bao bì. Hình dạng đầu cọ lấy kem của 2 sản phẩm mình thấy giống nhau hơn 90% nhưng tất nhiên bao bì của Nars nhìn chuyên nghiệp và cứng cáp hơn.

The Saem Cover perfection tip concealer


- Giá: quá rẻ cho 1 sản phẩm che khuyết điểm, canh sale mua thì còn rẻ hơn nữa. Em này cùng với che khuyết điểm All day và Full cover theo mình là các sản phẩm che khuyết điểm có giá thành rẻ và chất lượng khá ổn thích hợp cho các bạn học sinh - sinh viên.

- Chất kem: chất kem của The Saem đặc, dày và khô nhanh; khi apply lên mặt nếu ko tán nhanh sẽ dễ khô đi và bám chặt vào da gây khó tán, ko đều màu hoặc ko tiệp vào da.

- Độ bám: m đánh giá ở mức khá thôi, theo mình em này vẫn khá dễ trôi dù có set phấn đi nữa. Mình đã test thử độ bám và bền của em này: sau khi dùng cushion, che khuyết điểm với The Saem và phủ phấn rồi đeo khẩu trang ra đường đi chơi tầm 4-5 tiếng; khi về tới nhà thì soi gương mình thấy lớp che khuyết điểm phai đi gần 80% để lộ các khuyết điểm trên da mình, nhất là thâm mụn, khu vực bọng mắt thì cũng bị trôi bớt. Do đó theo mình độ bám và bền của em này chỉ dừng ở mức tạm ổn.

The Saem Cover perfection tip concealer

- Độ cover: tuy độ bám có phần hơi thiếu sót nhưng theo mình độ cover em ấy cực kì ổn, do chất kem dày và đặc nên cover rất tốt, từ vết thâm đến mụn sưng đều có thể che tốt. Đặc biệt khá dễ tán và tiệp vào da nên tạo sự tự nhiên, tone 1.5 match với da mình gần 95% nên rất phù hợp với tone da mình (neutral cool, light skin). Chỉ cần apply tầm 2 lớp là sẽ được full coverage. (xem hình trên mn sẽ thấy chỉ với 1 lần apply thì 3 vết thâm mụn của mình đã được che phủ gần 95%, nhìn xa hầu như ko thấy luôn).

- Rate: 4.3/5

2. So sánh với Nars Creamy concealer:

     Phần này m sẽ làm bảng so sánh bằng cách cho điểm các chỉ tiêu cho mn dễ theo dõi:


      Theo như bảng trên thì điểm trung bình của Nars và The Saem có vẻ khá sát nhau, Nars có nhỉnh hơn 1 tí thôi nhỉ :)) Dù gì ngay từ đầu theo mình việc so sánh 2 hãng này với nhau cũng là khá khập khiễng rồi vì giá chênh lệch khá lớn cũng như về thương hiệu thì Nars đã là 1 tượng đài rồi. Tuy nhiên, The Saem đã làm quá tốt với danh hiệu dupe rồi, theo mình là dupe hoàn hảo luôn vì điểm tính ra chỉ thua một chút, quan trọng là quá worth the price ấy nhỉ :)

      Để mn dễ hình dung về độ cover của 2 em ấy khác biệt thế nào thì mn xem hình bên dưới nhé:

Trước khi apply

The Saem Cover perfection tip concealer
Trái: sau khi apply 1 lớp | Phải: sau khi apply 2 lớp ( The Saem) và Nars ko apply thêm



Hình cận cảnh chất kem và tone màu dưới ánh sáng tự nhiên.
    Xem các hình trên, mn có thể thấy chất kem Nas đặc hơn The Saem 1 chút nên chỉ cần sau 1 lần apply là có thể che ngay khuyết điểm với mức độ cover hoàn hảo, trong khi đó The Saem phải mất 2 lần mới đạt được độ cover nhưng cũng còn kém Nars 1 tí. Cũng chính vì lý do này, xuất phát từ chất kem, nên Nars có độ bám tối ưu và bền hơn hẳn The Saem.

    Nếu được lựa chọn mua lại sản phẩm nào khi cả 2 đều hết ? Câu trả lời của mình là: CẢ HAI. Mình sẽ tùy từng khuyết điểm mà dùng từng món cho phù hợp, Nars m sẽ mua để che undereye và mụn trong khi đó The Saem m sẽ dùng che vết thâm và vùng da bị đỏ. Tuy nhiên nếu hầu bao thâm hụt thì chắc chắn m sẽ chọn The Saem vì em ấy quá hời hehe :))


Comments