[Makeup Review] Peripera Cushion tint pang no 2 Celeb coral

Hello mn,
Như đã hứa ở post instagram của m tối t5 (@adriedrose), thật ra nói thất hứa thì đúng hơn :(( Hứa với mn là sẽ viết vào hôm qua mà bận quá lại quên béng đi, bù lại hôm nay m sẽ viết review 2 bài luôn cho mn đọc cho đã nhỉ :3
Anw, hôm nay m sẽ review e son tint ngộ ngộ này, e này thật ra sau khi được c Chang review cũng đã hot trong 1 thời gian đó, hầu như thấy shop bán mp Hàn nào cũng có :P M cũng mua 1 em màu 02 Celeb coral về để dùng thử. Chi tiết mn đọc phía dưới hen :)

Tên:  Peripera Cushion tint pang
Màu: 02 Celeb coral
Hãng: Peripera (Clubclio)



1. Bao bì, giá và mùi:

- Bao bì: xinh xắn dễ thương, m đặc biệt có cảm tình với các thiết kế son thon dài dễ sử dụng và mang theo như thế này. Nhưng e này đã đc periera cải tiến hơn nhiều, ko phải là dạng son kem hay son thỏi thường thấy vặn lên xuống mà là dạng bút bấm 0_0 Ngoài ra 1 đầu là đầu bấm, 1 đầu có gắn miếng cushion tròn - cũng là nơi son sẽ được "đẩy" ra khi bạn bấm nút ở đầu kia :))) Quá cool ấy chứ, e này thiết kế tương tự như Maybelline instant age rewind ý :3




- Giá: e này m mua với giá 170k thì phải, m mua ở shop c Cherry (trên fb), giá m thấy cũng dao động tầm 150-170k tùy shop thôi. Giá cả vừa phải, hợp túi tiền các bạn hs,sv :)

- Mùi: mùi hoa quả ngọt dịu, nhưng m cá nhân thấy mùi này hơi giả :P

2. Chất son, màu, độ bền màu, độ mềm môi:

- Chất son: chất son khi bấm ra rồi m apply lên tay thì thấy e ấy dạng như son tint, nhưng đặc hơn son tint và màu đậm đà hơn. Chất son mượt, kéo êm và khô với tốc độ vừa phải, ko quá nhanh mà trôi vào rãnh môi nhưng cũng ko quá chậm dễ làm dây ra.

- Màu: m mua màu 02, là một màu cam đúng chuẩn cam, dân makeup vẫn gọi là màu apricot ấy, cam chuẩn với sắc vàng và ko có sắc hồng nào cả. Vì thế e này sẽ hơi kén da, chỉ hợp với các bạn có tone da sáng.

  Mn xem swatch phía dưới để xem chất và màu son hen:


Bên trái: 3 lớp - Bên phải: 1 lớp
- Độ bền màu: em này có thể bám trên môi m tầm 3-4 tiếng thôi, tuy apply lên tay xong thì bám dai nhưng khi lên môi thì ko bám tốt đc như thế, sau trận ăn uống thả ga thì hầu như ko còn sót lại gì :))) chắc cũng 1 phần là do e này thuộc gam màu sáng và nhẹ nhàng nên sẽ ko lasat long như các tone đậm như đỏ, nâu (quy luật bất di bất dịch khi chọn son đó, mn lưu ý nhé)

- Độ mềm môi: e này sau khi apply sẽ cho finish semi-matte chứ ko matte hoàn toàn, nhưng m cũng ko thấy em này gây khô môi, mà cũng chắc giữ môi m mềm, chỉ là nằm ở mức giữa ý. Nhưng vì là màu sáng nên môi phải đc tẩy da chết kỹ càng trc khi dùng :3

3. Kết luận:


- Nhìn chung, m cũng khá thích e này nhưng ko thích đến mức dùng hằng ngày, 1 phần là do màu, 1 phần nữa là do chất son m thấy ko hoàn toàn hài lòng. Có thể m sẽ dùng e này như má hồng thử xem sao.

- Về khuyết điểm của e này, m thấy e này bất tiện cũng ở ngay điểm sáng tạo của nó, đó chính là đầu cushion, theo m thấy đầu cushion này tuy tiện lợi giúp tán son đều, mịn nhưng chính lớp cushion này đã hút hết độ dưỡng ẩm của son, làm giảm độ lên màu son (vì trc khi màu lên đc môi thì đã bị lớp cushion hút gần 50% độ lên màu thật sự) và một lý do khác đó là hơi....mất vệ sinh :P Vì lớp cushion này ko thể tháo rời rồi giặt như cọ môi đc nên m cũng hơi ngại dùng !

- Tóm lại, e này sẽ hợp với các bạn hs, sv và các bạn thích các tone màu tươi sáng, thiết kế cute :))) Nhưng chắc m sẽ ko repurchase đâu hehe :P

- Rate: 4/5

Cám ơn mn đã đọc nhé :)


Comments