[ Makeup Review ] Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light



     Highlighter đầu tiên, cũng là "mối tình đầu" của m luôn :) Trộm vía mua hộp highlighter đầu tiên mà vừa ý quá thể, giá lại rất hợp lý, thậm chí là giá rẻ nhất trong các loại highlighters của các hãng mid-high end luôn ! M mua và dùng cũng đc 1 thời gian rồi, nay mới rảnh tay viết review cho mn cùng xem :)

Hãng : LORAC 
Tên sp :  Light Source Illuminating Highlighter
Màu : Starlight ( white opal ) 

Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light




1. Cảm nhận và đánh giá khái quát bên ngoài : 

- Giá : m mua lúc beauty.com sale với giá 500k, mn có thể order tại các shop xách tay US bất kỳ nào :3 Chứ m mua ở đâu thì cũng quên rồi hehe.
- Bao bì : có hộp giấy thiết kế đơn giản ko cầu kì, còn hộp phấn thì thiết kế rất tinh tế và sắc nét ý chứ. Chất liệu kiểu như "gunmetal", màu bạc xám sáng loáng, bóng lưỡng nhìn ko hề rẻ tiền chút nào. Nắp hộp là nắp nam châm, đóng mở dễ dàng và nhẹ nhàng, ko nghe tiếng lạch cạch mỗi khi đóng hộp. Nói chung m yêu packaging của bạn highligter này lắm :) Mọi người cứ xem hình là thấy rõ hen, ở ngoài theo m còn đẹp hơn trong hình nhiều ý ;)


Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light
Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light 



- Một điểm đặc biệt khiến m yêu thích hãng Lorac ( lorac pro 1 palette và em này ) là vì hãng rất hay add thêm các loại extracts và vitamin E vào thành phần, tuy tỷ lệ theo m nghĩ là ko nhiều nhưng bảng thành phần cũng khá nhẹ nhàng ko bị "overwhelmed" bởi các chất hóa học. Cảm giác dùng mỹ phẩm makeup nhưng rất an toàn và nhẹ nhàng hehe :3
- Màu mình mua đc hãng miêu tả là màu white opal, theo m cũng gần giống màu opal của Becca nhưng cũng hao hao giống moonstone nữa :3 Nhưng b này theo m nhìn trong hộp thì ko bị vàng quá hay trắng quá, có vẻ rất dễ dùng và hợp nhiều tone da !


2. Cảm nhận sau khi sử dụng :

- Chất phấn : mềm mịn và nhuyễn, khi pick phấn bằng cọ thì có những hạt phấn bị đẩy ra chút nhưng ko quá nhiều, lấy nhẹ tay thì sẽ ko bị nữa, chất phấn khi lên mặt rất mỏng và dễ blend, ko bị dày hay vón 1 chỗ.
- Màu/ độ glow : màu m mua khi lên da m cho hiệu ứng glow bóng khỏe ngay tức thì, rất rất rất tự nhiên như da m căng bóng thật sự ý chứ ko phải kiểu glow "instagram makeup" mà mn thường thấy của những youtuber như Jaclyn Hill ( kiểu glow quá đà và contour đậm ). Nói thật chứ theo m bạn nào có nét gương mặt Tây và da hơi ngăm makeup kiểu đó còn hợp chứ gương mặt thuần Châu Á như m thì chuộng kiểu tự nhiên hơn :)

Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light

- Màu lên da ko quá vàng hay quá trắng, theo m sẽ hợp rất rất nhiều tone da khác nhau.
- Apply với fan brush hay highlighter brush đều oke hết, rất dễ sử dụng.
- Khi apply lên mặt và blend chỗ nào thì nằm nguyên ở đó, ko rơi rớt phấn hay dây ra chỗ khác, last rất rất lâu, hầu như sau 6-7g makeup da m vẫn glow đẹp như ban đầu.
- Glitter trong em này rất nhuyễn mịn ko lộ, nên khi apply ko bị thấy rõ các hạt glitter mất thẩm mỹ, mn xem swatch nhé :

Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light


3. Kết : 

   Thật sự Lorac ko hề làm m thất vọng với bạn highlighter này, bạn này đc ra mắt tầm tháng 4 thì phải, nên mn có thể search thêm 1 số review trên youtube hoặc blog để xem. Bạn này m thấy cũng đc khen hơi nhiều đó, có 4 màu tất cả nhưng theo m thì da châu Á dùng màu Starlight này hoặc màu Moonlight ( ánh hồng ) là đẹp nhất và hợp nhất.

Lorac Light source Illuminating Highlighter #Star light 


  Lúc trc m từng nghĩ highlighter thường chỉ dùng cho dịp đặc biệt cần makeup đậm, nhưng với bạn Lorac này cho hiệu ứng glow căng bóng khỏe khoắn cực tự nhiên thì m cứ thoải mái dùng trong mọi dịp mà ko cần suy nghĩ nhiều. Strobbing makeup cũng đang là xu hướng nên mn cũng nên sắm cho m 1 em highlighter cho bằng chị bằng em nhé haha :)
  Với trọng lượng gần 6gr và hsd 18m thì thật sự m ko biết có dùng hết ko nhưng khi hết thì m sẽ ko repurchase mà sẽ thử loại khác hehe :3 Nhưng m CỰC KỲ recommend bạn này cho mn đấy nhé, sẽ ko hối hận sau khi mua đâu hehe :3
   Cám ơn mn đã đọc :)

 

Comments