[ November Haul ] Những món đã mua 11/2015

Hi mn :) Tình hình là vừa được lãnh lương nhẹ nên m đã mua 1 vài món, bổ sung cho những món skincare đã hết cũng như mua 1 vài đồ chơi mới hihi :))) Và sau đây là hình những món m đã mua :


Danh sách các món đã mua :
1. Ariatum Cheek& Contour brush : chà Aritaum phải nói là 1 hãng rất đa dạng về sản phẩm luôn, ko những có những sp makeup rẻ với chất lượng cực okay mà còn có kha khá dụng cụ makeup khá nổi



 tiếng trong giới beauty blogger Hàn, nhất là cọ và lông mi giả của hãng :3 m rất muốn thử dùng xem chất lượng ntn nên tạm thời mua cọ trc, mi giả chắc phải đợi dịp sale mới hốt đc :3 Review sẽ có sau ạ ;)
2. Ariatum Air puff : miếng air puff trong Missha cushion của m do dùng hơi bị nhiều nên sứt mẻ rồi :))) đành phải mua thêm để sẵn tiện dự trự và thay đổi luôn, giá sale 35k hơi bị hời nữa ngại gì ko quất :)))
3. Ofra Liquid lipstick #Miami fever : son này đang cực hit gần đây đấy nhé, màu lạ mà đẹp, ko kén. thiết nghĩ mùa thu đông cuối năm lễ hội rồi thì nên sắm 1 em cho bằng với người ta nhỉ hihi :)))
4. Aritaum water tint #cherryrose son tint truyền thống luôn, water tint huyền thoại, giá sale 1+1 chỉ có 70k nên hốt luôn nhân dịp nhìn lại kệ son thấy ko có thỏi water tint nào :)))
5. The face shop Designing eyebrow pencil #6 : chì mày mới của TFS, khả quan cực kì :)
6. Maybelline Instant Age rewind #fair : em này thì quá nổi luôn mà dạo này thấy nhiều c beauty blogger Hàn khen và dùng nhiều nên mới triển 1 em :))
7. The body shop Seaweed Matifying day cream : dạo gần đây da khô bong tróc quá thể nên phải sắm 1 em thôi, nghe c mailovesbeauty khen dữ quá nên cũng thẳng tay mua mà ko đắn đo nhiều :3
8. Missha Soft blending stick blusher #5 mud brown : tạo khối dạng thỏi của Missha, mua em ý vì giá cực ok mà tiện lợi nữa, ngoài ra thấy MUA Jung saem mool của Hàn dùng e ý trong clip nên nhất định phải sở hữu em ấy !
9. Simple Micella wipes : tẩy trang dạng khăn giấy của Simple, sắp đi du lịch rồi nên phải mua em ý chứ chai Garnier to đùng ở nhà ko mang theo đc :P
10. Serect Key First treatment essence Rose ver : toner thayers hết rồi nên m mua em này thay thế vào cho routine của m, toner thayers cũ tuy dùng tốt, nhất là khoảng se lcl nhưng mùa này m dùng thấy e ý hơi khô da và nhất là làm tình trạng bong tróc tệ hơn, nên quyết định mua em này, khi nào hết chắc cũng tầm hè năm sau thì mua Thayers dùng tiếp :3

Tất cả sản phẩm sẽ có review trong những bài post sau nên mn nhớ theo dõi blog m thường xuyên nhé ! Cám ơn mn :)

Comments