[Makeup Review] Aritaum All day tip concealer no 1 + Full cover cream concealer + Missha Signature extreme cover concealer no 23



Từ trái sang phải : Ariatum All day tip concealer - Full cover cream concealer- Missha Extreme cover

Hôm nay m sẽ review cho mọi người những sản phẩm che khuyết điểm m đang dùng và khá ưng hiện nay ( mức độ hài lòng tùy món haha ), tận 3 em luôn trong 1 bài cho tiết kiệm thời gian :)) Vì còn là sinh viên nên kinh tế cũng eo hẹp lắm nên những sp ckđ dưới đây của m đều có mức giá trung bình-rẻ nên b nào quan tâm những sản phẩm vừa chất vừa rẻ hợp túi tiền thì đọc tiếp tiếp nheee :)


Đầu tiên là Aritaum All day tip concealer no 1 :




Aritaum All day liquid concealer no 1


    Hmm e concealer này là loại mới nhất của Aritaum nằm trong dòng All day của hãng. M chọn tông sáng nhất và sáng hơn da m 1 tone với mục đích để làm highlighter cho tự nhiên hehe , cảm nhận khi sd phải nói khá ưng , chất kem lỏng nhưng đặc vừa đủ để cover tốt nhưng phải tán bằng tay mới blend đều và nhất là ko bị mốc hay dày. 
    M dùng e này để làm highlighter cho vùng mũi, bọng mắt và trán sau đó dùng sponge của Rt để blend sẽ cho lớp nền cực kì tự nhiên , kiểu sáng hơn nhưng ko bị quá đà như highlighter nhũ ( chỉ thích hợp tán cho 1 vùng nhỏ ) . Và vì là All day nên công nhận độ bền cực cao, m đi học cả ngày sau 5-6g mà ko bị crease hay mờ đi nhưng có xu hướng sẽ hơi khô nếu da b nào thuộc dạng da khô như m. Mùi thì hơi đậm m ko thích lắm, nhưng được cái là bay cũng nhanh nên cho qua hehe :)).
Rate 3,8/5 

Tiếp theo là Aritaum Full cover Cream concealer :


Ariatum Full cover concealer


   Em này thì là ckđ dạng kem gồm 2 tone ( 1 sáng và 1 tối ) trong 1 hũ. Dòng Full cover thì khá nổi về độ che phủ cực cao của e ý . M tò mò cover tốt cỡ nào nên về dùng thử, nhưng cuối cùng thì cũng ko hài lòng mấy về độ cover hic.
   Em này dạng kem nhưng theo m cực kì đặc và dày ( vì đặc tính là Full cover nên để che khuyết điểm đc tốt thì phải vậy ) , dùng cho spot cover ( che mụn, thâm ) thì tốt nhất, nhưng hơi khô và da m lại là da hh khô nên mỗi lần dùng thì sẽ hơi bị mốc tuy nhiên vẫn đỡ khô hơn bạn All day ở trên , và tính ra là khá dễ trôi nếu dùng tay quẹt đi hoặc đeo khẩu trang là bị dây ra xíu .Và độ bền cũng tầm tầm thôi, sẽ bị crease nếu dùng ở quầng mắt nhưng tuy vậy m vẫn dùng b này hằng ngày vì độ che phủ tự nhiên, ko quá dày cũng ko quá mỏng . 
  À quên em này m tìm đỏ con mắt trên hộp mà ko thấy hsd đâu @@ thôi dùng cũng nhiều chắc tầm 1 năm cũng hết là vừa :3
Rate 4/5 



Cuối cùng là Missha Signature Extreme cover concealer no 23


Missha Signature Extreme cover concealer 

Missha Signature Extreme cover concealer 




     Phải nói e này là all time favorite concealer của m luôn hehe. Đúng là dòng cao cấp của Missha có khác , lúc m mua là đc sale nên giá ok lắm , tầm 300k ấy, chưa sale tận ~500k. Có đi kèm cọ nữa và cả cái nắp nhỏ bên trong để tránh bị khô kem ( hãng có tâm hết sức ), thiết kế bao bì đẹp và sang trọng miễn chê với màu đen và họa tiết vàng. 
    Một hũ này nhìn thì nhỏ nhưng dùng cực kì lâu, mỗi lần dùng có tí xíu thôi nên âu là giá như vầy vô cùng hợp lý chưa kể là hsd tận 24m = 2 năm kể từ ngày mở nắp nên dùng thoải mái mà ko sợ hết hạn vì theo m biết thì hsd của các sp ckđ thường là khoảng 1 năm sau ngày mở nắp thôi :) 

  Em này dạng kem nhưng khác vs Aritaum Full cover, chất kem cực kì mịn và dễ blend, tuyệt đối ko khô hay bám vào những vùng da khô luôn . Có lẽ là do thành phần e ấy có vô số extract và các chất dưỡng ẩm nên điều này cũng là lẽ đương nhiên . Cover và độ bám đỉnh cực kì ( bởi vậy hãng mới đặt tên là "Extreme cover" :3 ), nhưng nhìn vẫn tự nhiên. 

  Mn xem hình sau để thấy độ cover khủng với chất kem mỏng hơn và ko bị đặc như All day nha : 


Missha Signature Extreme cover concealer 

   Khuyết điểm duy nhất đó là vì dưỡng hơi nhìu nên sẽ bị crease sau 4-5g nếu ko đc set vs phấn phủ ( điều này có thể khắc phục đc) và m chọn tone 23 tính ra hơi tối và ấm so với da m, nhưng vì nó hơi có base cam nên che quầng thâm mắt tốt :)  

Rate 4,8/5 



Và sau đây là swatch tổng hợp 3 em :

Từ trái sang phải : Ariatum All day tip concealer - Full cover cream concealer- Missha Extreme cover



  Nhìn hình có thể thấy All day tip concealer thiên về hẳn cool tone và hơi có chút base hồng, trong khi đó Full cover và Missha thì warm tone và base cam :) Nên ko phải ko có lý do khi m dùng Tip concealer cho highlight và 2 em kia để che kđ hihi. 


Kết : Suy cho cùng trong 3 em theo mức điểm số thì chắc mn cũng biết là m thích em Missha nhất nhỉ, dùng gì thì dùng nhưng vẫn luôn quay lại với e ý :) Ko biết khi nào dùng hết nhưng nhất định sẽ repurchase haha :)) Còn lời khuyên cho mn đó là nếu b nào chưa muốn đầu tư nhiều thì dùng Ariatum là vừa ok vừa ko sợ đau túi, hãng này cực nổi tiếng về những sản phẩm rẻ mà chất ý, còn ai rủng rỉnh hơn có thể sắm Missha nhé ;) Nói chứ m còn 1 em Maybelline Instant Age rewind concealer còn nguyên seal chưa dùng nữa vì hơi bị lắm concealer :))) Khi nào dùng m sẽ review sau nhé ;)



Cám ơn mn đã xem nha !







Comments